nhà thông minh lumi

Đăng xuất

       Cài đặt kịch bản

Hội thảo xu hướng ngành IoT/Smarthome Việt Nam 2022 và lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Lumi

Sáng nay 27/04/2022, Lumi Việt Nam đã tổ chức Hội thảo xu hướng ngành IoT/Smarthome Việt Nam 2022 tại khách sạn Sheraton, Hà Nội, công bố những thông tin giá trị về thực trạng và xu hướng IoT/Smarthome tại Việt Nam. Đây cũng là sự kiện đánh dấu chặng đường 1 thập kỷ xây dựng và phát triển của thương hiệu Nhà thông minh Lumi với những bước ngoặt được đánh giá mang tính đại diện cho ngành.

z3402488237005_5b2079c5cf67ac24d3a66cbb479ef238Hội thảo xu hướng IoT/Smarthome 2022

Sự kiện có sự tham gia của Bộ trưởng Bộ Thông tin truyền thông, Thứ trưởng Bộ khoa học Công nghệ, Hiệu trưởng các trường đại học Bách khoa, Quốc gia, lãnh đạo các Tập đoàn công nghệ, sản xuất lớn, như Công ty cổ phần Khóa Việt-Tiệp, Công ty cổ phần công nghệ CNC Tech, Công ty cổ phần công nghệ Pavana, Đại học trực tuyến FUNiX; Đại diện khách hàng và hơn 30 đơn vị báo chí trong nước và quốc tế.

Là tên tuổi tiên phong trong ngành, Lumi là đơn vị đầu tiên Công bố Vietnam Smarthome Report 2022- Báo cáo nghiên cứu thị trường đầu tiên về ngành smarthome tại Việt Nam. Hội thảo là diễn đàn để chia sẻ lại những nhận định và phân tích về xu hướng IoT/Smarthome trên thế giới cũng như những “lát cắt” về bức tranh smarthome đầy tiềm năng này. Đồng thời, trên sân khấu sự kiện, đại diện Lumi cũng chia sẻ lại câu chuyện về hành trình một thập kỷ của thương hiệu smarthome từ lúc thành lập cho đến nay.

Hội thảo xu hướng ngành IoT/Smarthome Việt Nam 2022

z3402488209421_635eef5ee97ac0c2556f281963831ab0Chủ tịch HĐQT Lumi Việt Nam công bố Vietnam Smarthome Report 2022

Tại sự kiện, Lumi đã chia sẻ những đánh giá về thực trạng và xu hướng ngành IoT tại Việt Nam, dưới góc nhìn của một đơn vị nghiên cứu và phát triển chuyên sâu các giải pháp lấy công nghệ IoT làm cốt lõi.

Đồng thời, Lumi cũng công bố báo cáo Vietnam Smarthome Report 2022. Đây được coi là báo cáo thị trường Smarthome chuyên sâu đầu tiên được thực hiện bởi một công ty tại Việt Nam với quy mô hơn 10,000 đáp viên khắp cả nước. 

Báo cáo ngành smarthome này có thể coi là tấm gương phản chiếu nỗ lực của các doanh nghiệp smarthome trong việc khai thác và “giáo dục” thị trường, dựa trên nhận thức và sự hài lòng của người dùng đối với khái niệm “nhà thông minh”. 

Hành trình 10 năm của thương hiệu Make in Vietnam tiên phong

Tại không gian trưng bày và trải nghiệm sản phẩm, Lumi kể câu chuyện về chặng đường 10 năm từ khi đội ngũ sáng lập còn là những sinh viên trẻ đầy hoài bão, những thử thách trong quá trình thành lập Lumi Việt Nam.

Kết tinh cuối cùng của hành trình đó là hệ sinh thái nhà thông minh toàn diện cùng sự ghi nhận từ phía chuyên gia và người dùng, bắt đầu với Chứng chỉ CE – “tấm hộ chiếu thương mại” đưa Lumi trở thành thương hiệu đầu tiên xuất khẩu thiết bị smarthome ra nước ngoài, chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ. Bên cạnh đó, những thành tích ghi dấu sự trưởng thành của Lumi là danh hiệu Nhà thông minh xuất sắc nhất Tech Awards và giải thưởng Sao Khuê trong 2 năm liên tiếp (2020-2021).

z3402488194709_9bd944899d9b2f23adbbc987ff280560Khách mời tham quan Bức tường lịch sử trong khuôn khổ sự kiện

Trên sân khấu của sự kiện, ông Nguyễn Đức Tài, CEO Lumi Việt Nam chia sẻ về hành trình 10 năm đầy biến động của Lumi: “Thập kỷ vừa qua là thập kỷ chúng tôi đồng hành với ngành IoT và Smarthome Việt Nam. Cùng chứng kiến và tham gia vào những sự phát triển của ngành, chúng tôi hiểu rằng thập kỷ tiếp theo sẽ là giai đoạn đầy thử thách nhưng cũng hứa hẹn với  những doanh nghiệp biết nhanh chóng nắm bắt cơ hội”.

Tái định vị thương hiệu – Sẵn sàng cho làn sóng công nghệ

Hoạt động đặc biệt thu hút giới truyền thông trong sự kiện của Lumi Việt Nam chính là lễ công bố chính thức tái định vị thương hiệu. Với vị thế thương hiệu hàng đầu trong ngành Smarthome tại Việt Nam, Lumi vẫn luôn kiên định với những giá trị cốt lõi mang đến cho khách hàng, đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm là yếu tố tiên quyết.

Lần đầu tiên sau 10 năm hoạt động, Lumi Việt Nam chủ động tái định vị thương hiệu để phù hợp hơn với khách hàng hiện đại, đồng nhất với chiến lược phát triển mới, nâng tầm sứ mệnh và cụ thể hoá giá trị cốt lõi của thương hiệu đã được xây dựng và duy trì trong suốt một thập kỷ: Sáng tạo, Thẩm mỹ, Thông minh và Make in Vietnam.

z3402488209412_2470d7d3c5931869191c4d9179ae628bCEO Lumi chính thức công bố tái định vị thương hiệu

Với hoạt động tái định vị thương hiệu lần này, Lumi kỳ vọng nâng cao trải nghiệm khách hàng và nỗ lực sáng tạo, song hành cùng sự phát triển của đất nước trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra như vũ bão, là tiền đề cho thập kỷ kiến tạo nhịp sống công nghệ tiếp theo. Hình ảnh một Lumi khỏe khoắn, trẻ trung, hiện đại và thông minh hơn một phần chính là hình ảnh của ngành smarthome đầy triển vọng tại Việt Nam trong thập kỷ sắp tới.

Lộ trình chiến lược phát triển sản phẩm mới 2022

Tại sự kiện, đại diện của Lumi cũng chia sẻ thêm về lộ trình phát triển sản phẩm mới, nhắm tới mục tiêu hoàn thiện giải pháp Nhà thông minh của người Việt, cho người Việt, vì cuộc sống tiện nghi của mái ấm Việt. Với đội ngũ 100% kỹ sư Việt nhiệt huyết, chuyên môn cao, những sản phẩm Lumi dự kiến ra mắt hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm đẳng cấp hơn, xứng tầm với tiêu chuẩn sống ngày càng cao của người Việt.z3402488209408_b50a0afce7c6b66f1418402eae879ddfLộ trình sản phẩm của Lumi qua chặng đường 10 năm

Là một trong những doanh nghiệp nhà thông minh đầu tiên tại Việt Nam, Lumi Việt Nam  – thương hiệu hai năm liền được yêu thích nhất tại Tech Awards đã góp phần không nhỏ trong việc kiến tạo và dẫn dắt thị trường smarthome Việt Nam từ những viên gạch đầu tiên, thay đổi định nghĩa về một ngôi nhà thông minh cho hàng chục ngàn người Việt. Thêm vào đó, Lumi Việt Nam đã và đang kiến tạo không gian sống thoải mái, tiện nghi cho 40.000 khách hàng trong, ngoài nước.

Nguồn: vietnamnet.vn

Trả lời